top of page

NHÀ QUỐC HỘI

MỞ NGÀY

NGÀY 17 THÁNG 3 NĂM 2019

Mừng sự khởi đầu của Tuần Lễ Đa Văn Hóa

HeaderImage.png

Spring Street, Melbourne    Vào cửa tự do

10 giờ sáng đến 3 giờ chiều Mọi người đều được chào đón

Chúng tôi mời quý vị khám phá bên trong của một trong những tòa nhà đẹp nhất ở Melbourne và tận hưởng một ngày đầy âm nhạc, khiêu vũ và thức ăn đến từ khắp nơi trên thế giới.

 

Mọi người đều được chào đón và đội ngũ nhân viên thân thiện của chúng tôi sẽ sẵn sàng trả lời các câu hỏi của quý vị bằng tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ả Rập, tiếng Quan Đông và tiếng Việt.

Có những gì sẽ diễn ra

OpenDay_Web__0004_Performance.jpg

Trình  diễn văn hóa

Thưởng thức âm nhạc và nhảy múa từ khắp nơi trên thế giới. Sẽ có một loạt các buổi trình diễn suốt cả ngày, trên các bậc cầu thang phía trước và bên trong Tòa nhà Quốc hội. Đừng bỏ lỡ buổi học  khiêu vũ Bollywood miễn phí lúc 12 giờ trưa.

OpenDay_Web__0000_Displays.jpg

Trưng bày

Trong một số phòng mà quý vị sẽ ghé thăm, quý vị có thể tìm hiểu về sự lan rộng của nền dân chủ và khám phá nhiều mối quan hệ của Quốc hội Victoria với các cộng đồng và các quốc hội khác trên thế giới.

OpenDay_Web__0001_Tours.jpg

Tour tham quan  tự túc

Hãy tự mình đi bộ qua Tòa nhà Quốc hội, với thông tin du lịch có sẵn trên điện thoại của quý vị bằng tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ả Rập, tiếng Quan Đông và tiếng Việt. Chúng tôi cũng sẽ có sẵn nhân viên Quốc hội và thông dịch viên để trả lời những câu hỏi của quý vị bằng từng ngôn ngữ này.

OpenDay_Web__0002_FoodTrucks.jpg

Xe thực phẩm

Thưởng thức một bữa ăn nhẹ ngon miệng trên các bậc cầu thang của Tòa nhà Quốc hội. Xe tải thực phẩm sẽ phục vụ nhiều loại thức ăn đường phố suốt cả ngày.

Đi đến Tòa nhà Quốc hội

Tòa nhà Quốc hội nằm trên đường Spring Street ở Melbourne, ở đầu cuối của đường Bourke Street

 

ĐI BẰNG XE LỬA: Trạm Trạm xe lửa Quốc Hội (Parliament Station) nằm ngay trước Tòa nhà Quốc hội.

 

ĐI BẰNG XE ĐIỆN: Tòa nhà Quốc hội nằm ở trạm dừng số 9 trên các tuyến xe 86 và 96, và trạm dừng số 0 tuyến vòng thành phố (city circle).


ĐI BẰNG XE HƠI: Không có bãi đậu xe công cộng tại Tòa nhà Quốc hội. Có những chỗ đậu xe có sẵn trên các đường phố xung quanh và hai chỗ đậu xe công cộng:

- Park Hyatt Melbourne, St Andrews Place

- 34-60 Little Collins Street

OpenDay_Train.png
OpenDay_Tram.png
OpenDay_Car.png

Lối vào Tòa nhà Quốc hội

Lối vào chính của Tòa nhà Quốc hội nằm trên đường Spring Street, ở đầu các bậc thang.

Tất cả du khách đến Tòa nhà Quốc hội sẽ được kiểm tra an ninh. Một số vật phẩm không được phép vào tòa nhà có thể được giữ lại tại chốt kiểm tra an ninh trong suốt chuyến thăm của quý vị và sẽ được trả lại khi quý vị ra về. Đội ngũ thân thiện của chúng tôi sẽ giúp làm cho quá trình này diễn ra suông sẻ nhất có thể.

Đối với những khách cần đi vào lối đường bằng phẳng, thì co các bảng báo trên đường Spring Street sẽ hướng quý vị đến lối vào phía sau Tòa nhà Quốc hội.

handicapped symbol.png.png
OpenDay_Steps.jpg
  • Facebook
  • Twitter
  • Instagram
  • You Tube
bottom of page